Kịch bản nào cho bất động sản từ nay đến cuối năm?

09/10/2021

Về triển vọng thị trường, chuyên gia nhận định từ nay đến cuối năm, những tác động của dịch Covid-19 vẫn sẽ ảnh hưởng tới lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh những khó khăn do tác động của đợt dịch bệnh Covid-19 bùng phát, trong 6 tháng đầu năm nay, thị trường bất động sản tại Việt Nam cũng đã ghi nhận một số dấu hiệu phục hồi với triển vọng tăng trưởng trong một số lĩnh vực nhất định.

 

Nhiều ca nhiễm không triệu chứng gây khó khăn cho truy vết

 

Cũng tại cuộc họp chiều 25/6, người đứng đầu HCDC nhận định những ca chỉ điểm (phát hiện đầu tiên của một chuỗi) hiện nay hầu như không có triệu chứng hoặc triệu chứng rất mơ hồ. Các ca chỉ điểm hầu hết mắc bệnh mức độ nhẹ, nếu không đi khám sẽ bị bỏ qua và chúng ta chậm hơn dịch bệnh là điều tất yếu.

Theo bác sĩ Dũng, nCoV sau khi lây truyền qua nhiều thế hệ sẽ xuất hiện hai trạng thái, một là gia tăng độc lực ở thời gian đầu, nếu biến chủng; còn nếu không biến chủng tiếp thì độc lực giảm ở thời gian kế tiếp. Khi độc lực virus giảm, sự lây lan vẫn tồn tại nhưng người nhiễm không có triệu chứng hoặc triệu chứng rất nhẹ.

Đăng Ký Tư Vấn
Tên Bạn
Điện Thoại
Email
Nội Dung Yêu Cầu
0982427927