Djokovic giở trò láu cá trốn cách ly, Federer đắn đo dự Olympic

09/10/2021

Djokovic giở mưu cao trốn cách ly trót lọt trước thềm Wimbledon

 

Thay vì tham dự các giải đấu sân cỏ giàu truyền thống ở Halle, Queen’s Club và Eastbourne như nhiều ngôi sao khác của làng tennis thế giới, Novak Djokovic đã chọn chơi giải đấu mới thành lập tại Mallorca. Ở giải đấu tại Tây Ban Nha, Nole đã lọt vào chung kết đôi nam, nhưng tiếc là anh đã hụt danh hiệu này khi bạn đánh cặp Carlos Gomez-Herrera rút lui vì chấn thương.

 

Mới đây, Djokovic tiết lộ rằng sở dĩ anh chọn thi đấu giải ATP 250 Mallorca Open là bởi muốn tránh phải cách ly ở Anh nếu nhập cảnh vào nước này tuần trước và có thể sum vầy lâu hơn bên vợ con.

“Tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình vì một khi bạn đến London thi đấu, bạn sẽ bị cách ly”, tay vợt đương kim số 1 thế giới nói.

Đầu năm nay, Djokovic bày tỏ mong muốn có thêm thời gian bên người vợ Jelena, con trai Stefan và con gái Tara thay vì phải du đấu khắp nơi trong bối cảnh các tay vợt phải hạn chế dẫn người nhà đi cùng ở các giải đấu trong mùa dịch Covid-19.

 

Federer chỉ dự Olympic Tokyo với một điều kiện

Phát biểu trước báo giới mới đây, Roger Federer cho biết anh sẽ chỉ đưa ra quyết định cuối cùng về việc có tham dự Olympic Tokyo (24/7 – 1/8) hay không sau khi tham dự Wimbledon năm nay.

Đăng Ký Tư Vấn
Tên Bạn
Điện Thoại
Email
Nội Dung Yêu Cầu
0982427927